ร้านเครื่องเขียนชื่อดังใจกลางกรุง เปิดบริการ 24 ชั่วโมง Mediums

1287 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้านเครื่องเขียนชื่อดังใจกลางกรุง เปิดบริการ 24 ชั่วโมง Mediums

Mediums | Stationary | Art

ร้านเครื่องเขียนชื่อดังย่านเอกมัย โดยจุดเด่นของร้านนี้คือ
'While They Sleep, We Dream' - 'เปิดต้อนรับ 24 
ชั่วโมง ไม่มีหยุด!'

Mediums ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 42 ถ้าลงสถานีเอกมัยก็คือเดินไปประมาณ 300 เมตรเท่านั้นเอง ตอนเดินเข้าไป ให้ความรู้สึกกว้าง สะอาดตา ดูว้าวมาก ๆ สำหรับแบรนด์ที่วางเรียงรายอยู่ในร้าน Winsor & Newton, Renaissance, Gamblin, Plismacolor, etc. แค่มองเข้าไปก็รู้เลยว่าเจ้าของร้านให้ความสำคัญกับแบรนด์และศึกษายี่ห้อสีต่าง ๆ มาอย่างดี 

หากให้ที่หลงใหลและอยู่ในวงการศิลปะ ได้เข้าไปชมที่สถานที่แห่งนี้จะรู้สึกฟินไปกับบรรยากาศ การตกแต่งร้าน และสินค้าที่ตั้งอยู่ในร้าน 
หากถามถึงความหลากหลาย ที่นี่ถือว่าครบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น สีนํ้า สีอะคริลิก สีเทียน สีไม้ รวมไปถึงนํ้ายาเคลือบภาพต่าง ๆ เรียกว่ามาแล้วจบครบทุกองค์ประกอบ ส่วนราคานั้นไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด แม้แบรนด์ที่เห็นทั้งไทยและเทศอาจทำให้รู้สึกว่าจับต้องไม่ได้ แต่จริง ๆ แล้วราคายุติธรรมตามยี่ห้อ ไม่ได้ราคาแรงไปกว่าราคาปกติ และสินค้าบางชิ้นเป็นสินค้านำเข้า ไม่ต้องไปสั่งจากต่างประเทศ มาครบ จบที่เดียว

นอกจากนี้ที่ Mediums เข้ามีเปิด Workshop ในแต่ละสัปดาห์ด้วยนะ รอบนึงรับไม่เกิน 10 ท่าน ให้ติดตามทางเพจกับไอจีได้เลยนะคะ

วันหยุดในกรุงเทพฯ ถ้าใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ หรือ กำลังตามหาแบรนด์ยี่ห้อจากต่างประเทศ ไม่ต้องไปไหนไกล แวะมาเอกมัยได้เลยนะคะ^^ เปิด 24 ชั่วโมงไปเลยยย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้